Pages

Friday, September 4, 2020

ชัยภูมิ เปิดยิ่งใหญ่แข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน PEA ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 16 - สยามรัฐ

olahragabarusan.blogspot.com

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.มนตรี ชาลีเครือ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ ดร.ปาริชาติ ชาลีเครือ รองนายก อบจ.ชัยภูมิ และในฐานะประธานสโมสรกีฬาและนันทนาการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน PEA ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 16 (ปีที่ 36) ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี(รอบคัดเลือกตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) โดยมีนายเสี่ยศักดิ์ ประเสริฐศรี เลขาฯนายกอบจ.ชัยภูมิ นางบรรลือ เกิดชัยภูมิ รองปลัด อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด อบจ.ชัยภูมิ ร่วมพิธี ณ โรงยิมสิริวรรณวรี ภายในสนามกีฬากลาง อบจ.ชัยภูมิ

โดยการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 16 (ปีที่ 36) ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราช เจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (รอบคัดเลือกตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชนที่มีความสามารถด้านชนิดกีฬาวอลเลย์บอลทั่วประเทศไทย ได้แสดงออกถึงความสามารถและพัฒนาทักษะ รวมไปถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางด้านกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อคัดเลือกทีมนักกีฬาในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นตัวแทนภาคและได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ และเพื่อเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนรู้จักการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน ร่วมแข่งขันและห่างไกลยาเสพติด

ซึ่งจะมีการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 16 นี้ ในระหว่างวันที่ 4-11 กันยายน 2563 โดยมีผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอน และนักกีฬาจากทั่วภาคอีสานที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 68 ทีม แบ่งออกเป็นทีมชาย 39 ทีม และทีมหญิง 29 ทีม โดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้สนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขัน ชุดแข่งขันสำหรับผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขัน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ให้ความอนุเคราะห์และอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ เช่น สนามแข่งขัน การจัดเตรียมสนามแข่งขัน การจัดเตรียมสถานที่พิธีเปิดการแข่งขัน สถานที่พักสำหรับผู้ฝึกสอนและนักกีฬา ตลอดจนการได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆเช่น เทศบาลเมืองชัยภูมิ ให้ความอนุเคราะห์สนามแข่งขัน โรงพยาบาลชัยภูมิ พร้อมส่วนราชการต่างๆภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย

Let's block ads! (Why?)


September 04, 2020 at 09:22PM
https://ift.tt/3gTcDZe

ชัยภูมิ เปิดยิ่งใหญ่แข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน PEA ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 16 - สยามรัฐ
https://ift.tt/2BjZYQ5
Home To Blog

No comments:

Post a Comment