Pages

Tuesday, August 4, 2020

ส.วอลเลย์บอล จัดแข่ง ถ้วย ก - ดาวตบทีมชาติมาครบครัน - ไทยรัฐ

olahragabarusan.blogspot.com

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ จัดแข่งขัน วอลเลย์บอล "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชาย-หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 โดยปีนี้เพิ่มระบบวิดีโอ ชาเลนจ์ เข้ามา

วันที่ 4 สิงหาคม 63 เวลา 13.30 น. ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ มีงานการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอล "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชาย-หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชัย คล้ายทับทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ, เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธาน และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (AVC) และนายปรมินทร์ จาวลา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "วอลเลย์บอลถ้วย ก เป็นการแข่งขันที่จัดมาอย่างยาวนาน และต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้เป็นปีที่ 8 ที่ไปจัดแข่งขันที่จังหวัดศรีสะเกษ นับตั้งแต่ได้รับการสนับสนุนที่ดีเช่นนี้มาตั้งแต่ปี 2556"

"และในการแข่งขันครั้งนี้ จะยังแข่งขันแบบปิดไม่ได้เปิดให้คนดูเข้าสนาม ตามมาตรการของภาครัฐ และในปีนี้จะเพิ่มระบบวิดีโอ ชาเลนจ์ เข้ามาในการแข่งขัน เพื่อให้เกิดความสบายใจกับทุกๆ ทีม อีกทั้งยังมีการบันทึกสถิติการแข่งขันของนักกีฬา (VIS) อีกด้วย"

ขณะที่บรรดานักกีฬาทีมชาติไทย ต่างลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น นุศรา ต้อมคำ, ทัดดาว นึกแจ้ง, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เล่นให้กับ PEA-ศรีสะเกษ ส่วน ชัชชุอร โมกศรี จะเล่นให้กับ นครราชสีมา สังกัดเดียวกันกับไทยแลนด์ลีก ด้าน 3BB นครนนท์ มีทั้ง พิมพิชยา ก๊กรัมย์ และกัตติกา แก้วพิน

ส่วนในประเภททีมชาย กองทัพอากาศ แชมป์เก่า นำทีมโดย จิรายุ รักษาแก้ว, ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, กิตติธัช นุวัตดี และรองแชมป์เก่าอย่าง กองทัพบก มี วันชัย ทัพวิเศษ, กฤษฎา สมคะเน ร่วมทีมวอลเลย์บอล "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชาย-หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะแข่งขันกันที่อาคารวีสมหมาย จ.ศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ 13-17 สิงหาคม 2563 ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube : TVA Channel

สำหรับในประเภททีมชาย มีทีมเข้าแข่งขัน 6 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม ดังนี้

กลุ่ม เอ
1. กองทัพอากาศ (แชมป์เก่า)
2. ราชนาวี
3. พิษณุโลก

กลุ่ม บี
1. กองทัพบก (รองแชมป์เก่า)
2. สระบุรี-ผ่องสุวรรณ
3. ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า จีเอส สมุทรสาคร

ส่วนในประเภททีมหญิง จะมีทีมเข้าแข่งขัน 5 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด ทีมที่ชนะมากที่สุด จะคว้าแชมป์ของปีนี้ไปครอง
1. PEA-ศรีสะเกษ (แชมป์เก่า)
2. อาร์เอสยู วีซี
3. นครราชสีมา วีซี
4. ขอนแก่นสตาร์ วีซี
5. 3BB นครนนท์

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


August 04, 2020 at 06:50PM
https://ift.tt/30oXxFS

ส.วอลเลย์บอล จัดแข่ง ถ้วย ก - ดาวตบทีมชาติมาครบครัน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2BjZYQ5
Home To Blog

No comments:

Post a Comment