Pages

Thursday, July 16, 2020

ประมวลภาพ “คารีน่า เคร้าเซอ” นางฟ้าวอลเลย์ลูกครึ่งไทย-เยอรมนี - ไทยรัฐ

olahragabarusan.blogspot.com

ประมวลภาพหนึ่งในนางฟ้าของวงการวอลเลย์บอลไทย คารีน่า เคร้าเซอ ดาวตบลูกครึ่งไทย-เยอรมนี

สำหรับ คารีน่า เคร้าเซอ เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532 ที่จังหวัดยโสธร เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลสายเลือดไทย-เยอรมนี เมื่อครั้งที่เธออยู่สังกัด ซัยโจเด็นกิ-นครนนทบุรี เธอสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด รวมถึงเคยได้รับการทาบทามจาก "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ให้เข้าร่วมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อีกด้วย ปัจจุบันเธอสังกัดทีม  ไทย-เดนมาร์ค ขอนแก่นสตาร์ วีซี

ทั้งนี้ คารีน่า ที่มีส่วนสูง 180 เซนติเมตร ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นนางฟ้าแห่งวงการวอลเลย์บอลไทย โดยเธอได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งบอลเร็ว และเป็นผู้นำนักตบลูกยางระดับมหาวิทยาลัย ทำการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยชิงแชมป์อาเซียน ที่จัดขึ้น ณ ประเทศลาว นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้มีส่วนสำคัญเมื่อครั้งที่เล่นให้กับสโมสรวอลเลย์บอล ซัยโจเด็นกิ-นครนนทบุรี ในการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2013 ซึ่งทีมของเธอได้เป็นที่ 1 ของตาราง โดยลงสนาม 6 นัด ชนะ 5 แพ้ 1 และเธอยังได้รับการจัดให้เป็นนักวอลเลย์บอลที่มีผู้ติดตามและได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดของการแข่งวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

ทั้งนี้ เมื่อ พ.ศ. 2556 คารีน่า ยังได้รับการทาบทามจากสโมสรโปปซิโว โปลวาน ซึ่งเป็นทีมในลีกอาชีพของประเทศอินโดนีเซีย ด้วยค่าจ้างเดือนละ 1 แสนบาทเป็นระยะเวลา 3 เดือน

ขอบคุณภาพ: Karina Krause

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 17, 2020 at 02:20AM
https://ift.tt/2DQ4dE8

ประมวลภาพ “คารีน่า เคร้าเซอ” นางฟ้าวอลเลย์ลูกครึ่งไทย-เยอรมนี - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2BjZYQ5
Home To Blog

No comments:

Post a Comment